Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

3 Chìa khóa để Marketing Online cho ứng dụng của bạn trong mùa hè này

Marketing Online cho ứng dụng trong những ngày nghỉ có thể là một trận chiến khó khăn. Đây là những phương pháp đúng đắn mà cơ quan tiếp thị kỹ thuật số của tôi đã  thành công với khách hàng của chúng tôi - thực tế, chúng tôi đã tìm thấy chúng là những bí mật cho tiếp thị các ứng dụng. Dưới đây là ba ví dụ về cách tiếp cận mà chúng tôi đã sử dụng với khách hàng của chúng tôi để có hiệu quả lớn.

1. Kháng cáo những cảm xúc liên quan đến kỳ nghỉ trong nội dung và hình ảnh của bạn.

Nhà cung cấp khung hình kỹ thuật số Nixplay cung cấp một ứng dụng bổ sung các khung ảnh đám mây của WiFi, cho phép người dùng tải hình ảnh trực tiếp từ thiết bị di động của họ vào khung của bạn bè và gia đình, cũng như của riêng họ. Bằng cách quảng bá ứng dụng trực tuyến, cả hai đều khuyến khích mua khung mới và thúc đẩy cam kết thương hiệu liên tục giữa các khách hàng hiện tại.

Để thu hút sự chú ý của khách hàng mua sắm kỳ nghỉ lễ, Nixplay bám vào tình trạng cảm xúc mà chúng tôi kết hợp nhất với những ngày lễ - khao khát gia đình, nhớ lại những kỷ niệm yêu thương và chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi, huyền diệu với những người khác - trong truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung. Bài đăng trên blog nói về cách ứng dụng có thể mang lại cho gia đình những khoảnh khắc kỳ diệu ngay cả khi họ xa nhau, và những hình ảnh gợi cảm và bài đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội mang tất cả những cảm xúc đó đi trước, hoàn toàn sẵn sàng để khuyến khích các lượt tải xuống trong kỳ nghỉ.



2. Giảm căng thẳng của các ngày nghỉ với lời khuyên đơn giản.
Ứng dụng đặt hẹn cuộc hẹn phút cuối TapToBook cho phép người dùng lấy được miếng bánh bên trong các khe thời gian mở hiện tại của các doanh nghiệp địa phương. Từ spa và spa đến các lớp học thể dục và các cuộc phiêu lưu ngoài trời, các doanh nghiệp đã đăng ký với TapToBook cập nhật thời gian sử dụng phút cuối cùng của họ trong thời gian thực, để người dùng ứng dụng có thể dễ dàng tìm kiếm sự mở cửa bất cứ khi nào họ được tự do.

Đối với những ngày nghỉ, thông điệp tiếp thị của TapToBook tập trung vào việc tải ứng dụng của họ cung cấp một yếu tố tiện lợi rất lớn cho lịch trình bận rộn của bất kỳ ai. Để hỗ trợ chủ đề đó, bài đăng trên blog và các bài đăng trên mạng xã hội cung cấp các mẹo đơn giản, dễ hiểu về cách sử dụng ứng dụng để tận dụng lợi thế của chúng trong những ngày nghỉ. Cho dù đó là lưu giữ những người thân yêu giải trí, tìm kiếm thời gian để chăm sóc sức khỏe và thể dục của riêng bạn trong những ngày nghỉ, hoặc thậm chí tìm kiếm một món quà phút cuối cùng, lời khuyên dễ tiêu hóa mà họ cung cấp là một động lực hiệu quả để tải ứng dụng của họ.

3. Tạo sự phấn khích kỳ nghỉ để thúc đẩy sự nhiệt tình cho ứng dụng của bạn.
Ứng dụng trò chơi quản lý thời gian Cooking Fever cung cấp cho người chơi cơ hội để thử nghiệm các kỹ năng của nhà hàng và xây dựng dựa trên những thành công của họ bằng cách kiếm hoặc mua phụ kiện hữu ích trong ứng dụng. Tạo hứng thú xung quanh trò chơi là một phần quan trọng trong tiếp thị của họ quanh năm, nhưng đặc biệt là trong những ngày nghỉ.

Bằng cách chạy các cuộc thi theo chủ đề kỳ nghỉ và các chương trình đặc biệt trên phương tiện truyền thông xã hội để mua hàng trong ứng dụng và thực hiện các thay đổi theo mùa đối với các hình ảnh bắt mắt, bắt mắt được sử dụng trong bài viết, Cooking Fever sẽ kích thích sự phấn khích kỳ nghỉ đã có trong không khí và tự đặt mình như một cách để vui chơi và tận hưởng những ngày lễ. Với những người đã có tinh thần lễ hội, chỉ cần mất vài chiến lược chỉnh sửa và đề cập đến kỳ nghỉ để truyền sự nhiệt tình đó và bắt họ tải xuống ứng dụng.

Bất kể loại ứng dụng doanh nghiệp của bạn cung cấp, bạn có thể sử dụng ba chiến lược tương tự để tăng tải trong suốt mùa lễ. Bằng cách hấp dẫn cảm xúc kỳ nghỉ, cung cấp sự tiện lợi cho kỳ nghỉ hoặc khai thác hứng thú vào kỳ nghỉ trong tiếp thị kỹ thuật số của mình, bạn có thể thu hút sự chú ý của khán giả theo kỳ nghỉ và giữ cho những lượt tải xuống đến qua năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét