Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Hướng dẫn Từng bước để Tạo Kênh tiếp thị Trực tuyến Đầu tiên của bạn

Nếu bạn không có các kênh tiếp thị trực tuyến trên trang web của mình, thì bạn có một số công việc nghiêm túc để làm. Dưới đây là cách bắt đầu.


Một kênh bán hàng là một cách tuyệt vời để triển khai chiến lược tiếp thị của bạn. Đây là những gì bạn cần làm nếu bạn muốn tạo một kênh bán hàng trực tuyến.

1. Phát triển một trang Đích

Trước khi bắt đầu tiếp thị cho khách hàng, bạn cần phải có một trang đích tuyệt vời. Đó sẽ là ưu tiên "hàng đầu của bạn" trong tiếp thị kỹ thuật số.

Điều quan trọng là có được trang đích phù hợp vì đây có thể là ấn tượng đầu tiên mà mọi người có được về thương hiệu của bạn. Nếu bạn không làm tốt công việc tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên trang đích, có thể bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng ngay trên đầu kênh bán hàng.

Hubspot có một danh sách một số cách để thiết kế trang đích tốt nhất

Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ để thiết kế trang đích sẽ chuyển đổi khách truy cập sang khách mua hàng. 

Tuy nhiên, lưu ý rằng một trong những thành phần bị bỏ qua nhất của một trang đích thành công là việc viết quảng cáo có hiệu quả. Nếu bạn không có kỹ năng sản xuất nội dung thu hút cảm xúc của mọi người và thuyết phục họ mua hàng, hãy thuê một người viết quảng cáo để xử lý công việc của bạn.


Khi bạn đã thiết lập trang đích của mình, đây là lúc để chuyển sang bước tiếp theo.

2. Đưa người vào Trang đích của bạn
Trang đích sẽ là không tốt nếu bạn không thể khiến mọi người đọc vào nó. 

Làm thế nào để mọi người ghé thăm trang của bạn? Có một số cách để làm điều đó. Tùy chọn tốt nhất phụ thuộc vào mô hình kinh doanh và ngân sách của bạn.

Dưới đây là một số lựa chọn thay thế bạn có thể nghĩ đến:

Quảng cáo PPC - chắc chắn không phải là rẻ nhất, nhưng nếu bạn đang cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời với lợi nhuận cao, quảng cáo PPC là một cách tuyệt vời để đưa mọi người đến trang đích của bạn

Tiếp thị qua email - một lựa chọn tốt chỉ khi bạn có một danh sách email

Phương tiện truyền thông xã hội - bạn có thể quảng cáo trang đích của mình trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tiếp thị nội dung - đăng nội dung lên blog của bạn mà mọi người quan tâm đến thị trường mục tiêu của bạn và sau đó quảng bá trang đích của bạn trong và xung quanh nội dung đó.

Lưu ý, bạn có thể có một số bước sau trang đích của mình.

Ví dụ: đầu tiên họ nhấn trang đích của bạn, tiếp theo họ nhấp vào một nút để xem video và sau đó họ được nhắc tải xuống miễn phí. Khi họ nhận được tải xuống miễn phí, bạn sẽ có được địa chỉ email của họ.


3. Thu thập Địa chỉ Email

Điều tiếp theo bạn muốn làm là thu thập địa chỉ email của những người đã truy cập vào trang đích của bạn. Bước này rất dễ.

Tại sao? Bởi vì nếu bạn theo sau lời khuyên trong Bước # 1, thì bạn đã có một trang đích tuyệt vời. 

Chỉ cần đảm bảo làm cho mọi người tự nguyện đưa địa chỉ email của họ. Biểu mẫu trang đích của bạn phải dễ sử dụng trên máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

Một khi bạn có địa chỉ email của khách hàng tiềm năng, thì đây là lúc bắt đầu chiến dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét