Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Internet Marketing cho các đại lý bất động sản

Trong thị trường bất động sản có tính cạnh tranh cao và có tính cạnh tranh ngày nay, các đại lý phải làm nhiều hơn là có được giấy phép. Họ cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và công cụ theo ý của họ. Các chiến thuật trực tuyến đang ngày càng tăng lên, cho thấy có nhiều người đang sử dụng Internet để tìm kiếm ngôi nhà tiếp theo của họ và đánh giá các khoản đầu tư bất động sản.

Ngày càng ngày càng có nhiều trang web, một trang kinh doanh Facebook hiệu quả, và một blog bất động sản bình thường.


Bạn cần những chiến lược rõ ràng về laser để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng tươi sáng và cơ hội bán hàng tuyệt vời. Bây giờ là thời gian để thị trường cho mình trực tuyến và gặt hái những lợi ích của tiếp thị internet bất động sản.

1. Thiết kế web thân thiện (thiết kế thân thiện với thiết bị di động)
Khi có nhiều người xem nội dung trực tuyến bằng thiết bị di động như điện thoại thông minh, bạn phải đảm bảo rằng các trang web của bạn nổi bật trên màn hình nhỏ hơn. Các ngôi nhà tương lai vốn có hình ảnh và phải được nhìn thấy trong ánh sáng tốt nhất của họ để thu hút khách hàng tiềm năng. Do đó, thiết kế của bạn phải có chất lỏng, nghĩa là hình ảnh và văn bản của bạn phải liền mạch chuyển từ máy tính để bàn truyền thống sang máy nhỏ hơn.

Thiết kế thiết bị phản ứng sẽ chuyển thành nhiều lần xem, khách hàng tiềm năng và bán hàng hơn vì mọi người sẽ đánh giá cao khả năng tiếp cận của trang web của bạn từ nhiều thiết bị. Ví dụ: ảnh bìa hấp dẫn có thể làm tăng thêm ảnh hưởng đến cả hồ sơ truyền thông xã hội và các trang di động của bạn.

Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang tối ưu hóa email của mình để tiếp thị trên điện thoại di động và tuân thủ các phương pháp hay nhất về tiếp thị email di động.

2. Giữ liên lạc với thị trường địa phương
Ngày nay, sử dụng sức mạnh của dịch vụ bất động sản trực tuyến có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các thị trường cụ thể. Cả hai người mua (đặc biệt là người có kỹ thuật, người mua lần đầu) và người bán hàng muốn nghiên cứu các ngôi nhà tương lai khi giải trí, và sẽ dành nhiều giờ tìm kiếm của họ theo yêu cầu.


Gặp họ ở nơi họ dành nhiều thời gian nhất.

Trong một thị trường địa phương, mọi người muốn các đại lý bất động sản để sản xuất chi tiết về nhân khẩu học và đặc điểm khu phố bao gồm:

Trường học và sân chơi
Cơ sở mua sắm
Thuế suất và đánh giá
Giá nhà ở
Các loại tài sản
3. Xây dựng Danh sách khách hàng và Người mua hàng E-mail của bạn
Bạn không được chuyển khách truy cập vào nhà ở qua đêm, nhưng nếu bạn nắm bắt thông tin liên hệ của họ, bạn sẽ có cơ hội tạo một ấn tượng với tư cách là chuyên gia về bất động sản trong vài tuần hoặc vài tháng. E-mail tiếp thị bất động sản có thể trở thành một công cụ hiệu quả cho lời mời mở cửa nhà, cập nhật thị trường hàng tháng, và cung cấp lời khuyên hữu ích cho những người trong quá trình chuyển đổi.

Xem thêm: 3 lý do bạn phải sử dụng Email Marketing trong Kinh doanh của bạn

4. Khuyến khích Nhận xét khách hàng về các trang web về Bất động sản Giao thông Cao cấp
Khi bạn hoàn thành thành công giao dịch nhà ở, điều quan trọng là sử dụng các mối quan hệ tích cực phát triển để xây dựng danh tiếng của bạn. Ngoài việc giữ hồ sơ trên mạng lưới danh sách nhà tốt nhất, hãy mời khách hàng của bạn gửi bài đánh giá về công việc của bạn. Các trang web như Zillow.com và Homes.com có ​​hàng triệu lần xem mỗi tháng và phần lớn lưu lượng truy cập này được nhắm mục tiêu cho các chuyên gia về nhà ở như bạn.


Đưa những đánh giá tốt nhất vào lời chứng thực cho trang web của bạn.

Bạn sẽ muốn chắc chắn giải quyết bất kỳ đánh giá tiêu cực nào với các phương pháp hay nhất về quản lý danh tiếng trực tuyến và có một hệ thống giám sát và phản hồi các nhận xét trên phương tiện truyền thông xã hội.

5. Sử dụng Ảnh Ảnh Thu hút Lớn
Các ngôi nhà được trưng bày từ bên trong và bên ngoài, vì vậy hãy sử dụng đầu cuối của kênh bất động sản của bạn để hiển thị chúng với ánh sáng tốt nhất. Thêm một liên kết rất hữu ích, bởi vì mọi người có thể truy cập các chi tiết cụ thể của nhà bạn đã liệt kê hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc sự kiện sắp tới.

Ảnh bìa làm nổi bật một trong những thuộc tính tốt nhất của bạn có thể đặc biệt hiệu quả trên các trang web như Twitter, Google+ và LinkedIn.

Xem thêm: thời gian tốt nhất để đăng trên Twitter, Facebook, và LinkedIn.

6. Trả lời câu hỏi về Diễn đàn Bất động sản
Diễn đàn vẫn là điểm gặp gỡ phổ biến và hiệu quả cho người mua, người bán và đại lý bất động sản.

Trả lời một số câu hỏi cũng có thể nâng cao danh tiếng của bạn và khuyến khích mọi người truy cập hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn ở nơi khác. Cuối cùng, họ thậm chí có thể muốn gặp riêng bạn.

Kỷ luật cho mình sử dụng ba mươi phút (tối đa) để trả lời những câu hỏi hay và liên hệ với khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: 3 Diễn đàn Marketing Mẹo để Tiếp cận nhiều người hơn và Nhận thêm giao thông

Phần kết luận
Thành công về bất động sản không yêu cầu bạn trở thành chuyên gia về máy tính. Tuy nhiên, sử dụng các công cụ trực tuyến theo ý của bạn có thể mang lại cho bạn lợi thế so với cả cạnh tranh địa phương và quốc gia. Theo lời khuyên trên sẽ nâng cao hồ sơ của bạn và thu hút một khách hàng nghiêm túc hơn, giàu có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét