Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Các chiến lược để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công

Tiếp thị liên kết là một cách chi phí thấp cho thương nhân để xây dựng nhận thức và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ. Mô hình đơn giản; nó hoạt động như một hệ thống giới thiệu dựa trên hoa hồng. Một đối tác hoặc các chi nhánh thị trường một sản phẩm của thương gia cho một "miếng bánh."

Các chuyên gia tiếp thị liên kết thường kiếm được thu nhập có thể vượt qua năm con số mỗi tháng, tuy nhiên, chỉ có 1 đến 5% trong số hàng nghìn nhà tiếp thị đạt được mức này.


Khi một chi nhánh đạt đến mức ưu tú này họ thường được gọi là một liên kết "siêu".

Làm thế nào để trở thành một siêu liên kết? Mọi người có thể làm điều đó? Các chi nhánh cấp cao có các chiến thuật phổ biến mà họ nắm lấy và đưa ra đúng vị trí. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một siêu liên kết, nhưng nó sẽ không đến mà không có máu, mồ hôi, và một cam kết thời gian rất lớn. Các liên kết điển hình siêu sở hữu những tính năng sau đây:

Sự kiên trì
Kiên nhẫn
Khao khát kiến ​​thức
Ba tính năng này kết hợp với chiến lược sau đây cung cấp cho bạn công thức để làm việc của một liên kết "siêu".

Tìm một Niche độc ​​đáo
Sai lầm mà nhiều người tiếp thị thành công có điểm chung là họ cố gắng cung cấp mọi thứ dưới ánh mặt trời hơn là tập trung vào một thị trường thích hợp cụ thể. Đừng phân tán nỗ lực của bạn, tập trung vào vị trí của bạn, quảng bá nó, và bán nó tốt.

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm
Một khi bạn đã xây dựng kho liên kết của mình, bạn sẽ cần phải quảng bá nó. Nhiều công ty thành viên sử dụng động cơ trả cho mỗi nhấp chuột. Tôi đề nghị bạn nên tìm hiểu làm thế nào để đạt được kết quả tìm kiếm không phải trả tiền hoặc thuê một công ty tiếp thị công cụ tìm kiếm. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm từ chi tiêu tất cả lợi nhuận của bạn trên các động cơ trả cho mỗi nhấp chuột. Chỉ sử dụng động cơ trả cho mỗi nhấp chuột nếu bạn biết bạn đang làm gì. Nếu không, tất cả lợi nhuận của bạn có thể kết thúc trong tay của Google Adwords hoặc Overture.

Biết Sản phẩm của Bạn, Biết Đối tượng của Bạn
Tạo một tài nguyên. Bằng cách dành thời gian để tìm hiểu về các sản phẩm và / hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp, bạn có thể tạo ra thông tin xây dựng sự tín nhiệm của bạn. Sự tín nhiệm đó tạo dựng lòng tin. Nếu người xem của bạn không tin tưởng vào bạn nhiều hơn khả năng, họ sẽ không mua từ kho của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về quá trình tâm lý mà một người mua trực tuyến đi qua tôi để đề nghị bạn đọc bài báo của tôi về Năm cấp độ của Internet Marketing và quá trình bán hàng. Nó sẽ giúp bạn trong việc tạo ra một trang web chuyển đổi tốt, mà trong trở lại sẽ làm tăng dòng tiền của bạn.


Không đặt tất cả các quả trứng của bạn trong một giỏ
Quảng bá sản phẩm từ các thương gia khác nhau. Bằng cách này nếu bạn gặp sự cố với việc nhận thanh toán từ người bán hoặc sản phẩm của họ không chuyển đổi tốt thì hiệu quả đối với doanh nghiệp của bạn sẽ là tối thiểu. Theo dõi các thỏa thuận độc quyền; hãy nhớ đây là công việc của bạn. Bảo vệ bản thân và đa dạng hóa để bạn không cảm thấy được hiệu quả đói nghèo nếu có điều gì đó không ổn. Hoàn toàn không có gì sai khi quảng bá sản phẩm thích hợp từ các thương gia khác nhau.

Tìm kiếm kiến ​​thức và thay đổi ồn ào
Nếu bạn đã quen thuộc với tiếp thị trên Internet, bạn biết rằng những gì đã làm việc ba tháng trước có thể không làm việc ngày hôm nay. Hãy giữ vững xu hướng. Tìm kiếm kiến ​​thức, bắt đầu bằng cách học một điều mới mẻ về tiếp thị liên kết hàng ngày. Ví dụ: nhớ những công cụ tiếp thị được gọi là "biểu ngữ" sử dụng để thúc đẩy bán hàng với tỷ lệ thiên văn vài năm trước? Vâng, những biểu ngữ đã phát triển một thuật ngữ gọi là "mù lòa banner". Điều đó có nghĩa hầu hết người xem trực tuyến sẽ không nhấp vào biểu ngữ ngay cả khi họ liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm. Để trở thành một liên kết "siêu", bạn phải luôn dành thời gian đọc, học tập, và nắm bắt những thay đổi trong tiếp thị trên Internet.

Đừng từ bỏ
Thật khó để làm, và hầu hết thời gian những người dabbling trong liên kết tiếp thị bỏ cách quá sớm. Theo dõi thống kê của bạn, xem để xem những gì đang làm việc và những gì không. Thực hiện thay đổi khi cần thiết. Hãy làm một việc hàng ngày để quảng bá kho của bạn và kiên nhẫn. Trước khi bạn biết bạn sẽ bắt đầu nhận thanh toán.


Hãy nhớ rằng nó sẽ không xảy ra qua đêm. Bao gồm và phát triển sự kiên trì, kiên nhẫn và kiến ​​thức. Sau đó làm theo các chiến thuật mà tôi đã đề cập ở trên và bạn đang trên đường trở thành một liên kết "siêu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét