Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Hướng dẫn Marketing Online cho Doanh nghiệp Nhỏ

Các mẹo và tài nguyên cho các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu với tiếp thị

Tiếp thị là một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào và đặc biệt quan trọng đối với những người mới khởi nghiệp. Kế hoạch tiếp thị hiệu quả - một chiến lược giúp bạn xác định các hoạt động tiếp thị có lợi tức đầu tư cao nhất - thường là sự khác biệt giữa một doanh nghiệp nhỏ phát triển mạnh và một doanh nghiệp nhỏ.

Nếu bạn đang trong quá trình bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ mới và sẵn sàng để làm cho đôi chân của bạn tiếp xúc với thị trường, bộ sưu tập này sẽ giúp bạn lên kế hoạch, triển khai và phát triển các kỹ thuật tiếp thị hiệu quả.

Hướng dẫn từng bước để tạo kế hoạch tiếp thị
kế hoạch tiếp thị
Hình Caiaimage / Getty
Một kế hoạch tiếp thị là một công cụ tiếp thị cần thiết cho mỗi doanh nghiệp nhỏ. Hướng dẫn từng bước này sắp xếp hợp lý quá trình bằng cách đưa bạn qua 10 câu hỏi. Câu trả lời của bạn sẽ tạo ra một kế hoạch tiếp thị hợp lý và hợp lý mà bạn có thể sử dụng như một kế hoạch chi tiết trong hoạt động kinh doanh nhỏ của bạn. Hơn


Cách tiến hành phân tích SWOT

 Đồ hoạ và Hình dung hóa sẽ làm Phân tích thị trường của bạn Pop. Hình ảnh anh hùng / Getty
Một phân tích SWOT là một trong những công cụ hoạch định chiến lược tốt nhất cho một chủ doanh nghiệp nhỏ, những người quan tâm đến việc đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị của mình. Nó khá dễ dàng để làm, nhưng thông tin thu thập có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn trong kinh doanh của bạn và, cụ thể là tiếp thị. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn quá trình này, và cung cấp một ma trận SWOT ví dụ bạn có thể sử dụng. Hơn


Làm thế nào để Viết một dự án bán duy nhất
văn bản kinh doanh
Kathleen Finlay / Hình ảnh Nguồn / Getty
Một đề xuất bán hàng độc đáo (USP) là một tuyên bố ngắn gọn vạch ra cách doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khác với hoạt động kinh doanh, dịch vụ của bạn so với cạnh tranh của bạn. Điều vô cùng quan trọng đối với các công ty mới khởi nghiệp vì nó xác định lý do tại sao khách hàng mục tiêu của bạn nên chọn bạn qua đối thủ cạnh tranh. Bài tập bốn bước này sẽ giúp bạn viết một đề xuất bán hàng độc đáo cho doanh nghiệp nhỏ của mình. Hơn


101 Ý tưởng Tiếp thị Doanh nghiệp Nhỏ
ý tưởng marketing
Colin Anderson / Hình ảnh Ngân hàng Hình ảnh / Getty
Có hàng ngàn cách bạn có thể quảng bá doanh nghiệp nhỏ của bạn và thường cần phải cố gắng nhiều người trong số họ xác định các hoạt động tiếp thị hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là danh sách 101 ý tưởng tiếp thị doanh nghiệp nhỏ để giúp bạn suy nghĩ về tất cả những cách khác nhau mà bạn có thể quảng bá doanh nghiệp của mình. Hơn

Nhóm tập trung 101
Đóng cửa nhà kinh doanh cử chỉ trong cuộc họp phòng họp
Hình ảnh anh hùng / Getty
Một nhóm tập trung có thể là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp nhỏ thực hiện nghiên cứu thị trường, một phần quan trọng trong việc tạo ra một kế hoạch tiếp thị. Nhưng các nhóm tập trung không phù hợp với từng doanh nghiệp nhỏ. Tìm hiểu khi nào bạn nên xem xét tiến hành một nhóm tập trung, cũng như những lợi thế và bất lợi. Hơn

4 bước để sử dụng tiếp thị qua email trong doanh nghiệp nhỏ của bạn
thư điện tử quảng cáo
barisonal / E + / Getty hình ảnh
Tiếp thị qua email yêu cầu một hệ thống chuyên dụng và nỗ lực nhất quán vì vậy nó được coi là một hoạt động tiếp thị dài hạn. Nhưng chỉ vì bạn sẽ không thấy kết quả qua đêm không làm cho công cụ tiếp thị này kém hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ. Bài viết này phác thảo bốn bước cơ bản bạn cần thực hiện để bắt đầu với tiếp thị qua email. Hơn

7 mẹo để bắt đầu với truyền thông xã hội
truyền thông xã hội
Ảnh Leila Mendez / Cultura / Getty
Phương tiện truyền thông xã hội có thể vẫn tương đối mới, nhưng rõ ràng là nó không phải là đi bất cứ đâu. Các doanh nghiệp nhỏ đưa sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị để làm việc cho họ có tiềm năng để mở rộng phạm vi tiếp cận của họ và kinh doanh lên một mức độ hoàn toàn mới. Dưới đây là bảy mẹo để giúp bạn điều hướng các vùng phương tiện truyền thông xã hội theo cách có thể quản lý và hiệu quả. Hơn

5 lý do hàng đầu bạn nên bắt đầu một blog kinh doanh
blog doanh nghiệp nhỏ
Ảnh MrPliskin / E + / Getty
Bắt đầu một blog kinh doanh không phải là một trải nghiệm đáng sợ hoặc áp đảo. Một khi bạn bắt đầu, những lợi ích của một blog kinh doanh có thể làm cho nỗ lực đáng giá. Khám phá năm lý do lớn nhất bạn nên bắt đầu một blog cho doanh nghiệp của mình. Hơn

12 Lời khuyên cho việc kinh doanh của bạn Blog thành công
sự thành công
Multi-bit / Hình ảnh Ngân hàng Hình ảnh / Getty
Ý tưởng bắt đầu một blog kinh doanh có vẻ hơi áp đảo, nhưng nó không nhất thiết phải là. Không có quy tắc thiết lập để tạo ra một blog kinh doanh thành công, nhưng 12 mẹo này sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm viết blog kinh doanh của mình để bắt đầu thành công. Hơn

5 kỹ thuật tiếp thị Bootstrap Mỗi chủ doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng
ngân sách khởi động
Gianni Diliberto / Getty Images
Bootstrapping có rất nhiều sáng tạo, làm cho nó phù hợp hoàn hảo cho tiếp thị. Có rất nhiều cách bạn có thể nhận được từ về kinh doanh của bạn mà không có một khoản đầu tư lớn. Dưới đây là năm kỹ thuật tiếp thị khởi đầu mà bạn có thể tích hợp vào kế hoạch tiếp thị của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét