Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

7 Sai lầm trong Marketing của Instagram Tránh Tất cả Chi phí - phần 3

6. Tập trung vào số lượng, không chất lượng
Instagram là ứng dụng chia sẻ hình ảnh duy nhất. Chỉ cần bằng cách học hỏi những thương hiệu hàng đầu và làm thế nào họ có được người theo, bạn có thể học hỏi rất nhiều về tiếp thị của Instagram.

Ví dụ, một trong những bài học tôi học được, sau khi tôi tạo ra 332.640 đô la trong 3 tháng từ Instagram, là tập trung vào chất lượng hình ảnh và video của tôi chứ không phải về số lượng.

hình ảnh11
MAC Cosmetics tăng số người theo dõi Instagram lên khoảng 231.000 mỗi tháng.

Một bài đăng Instagram duy nhất hữu ích và gây cảm hứng có thể tạo ra đến 34.000 lượt thích và hơn 300 nhận xét, trung bình.

Chất lượng vấn đề.

Tất nhiên, nếu bạn có thể gửi bài thường xuyên, mà không phải hy sinh chất lượng, thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn. Trung bình, MAC Cosmetics đăng bài lên Instagram 4.54x mỗi ngày và ảnh và video luôn có chất lượng hàng đầu.

Trên thực tế, vào ngày 5 tháng 3 năm 2015, thương hiệu đã đăng 8 ảnh chất lượng và thu được 33.000 lượt thích trong một thời gian ngắn. Một lần nữa, thương hiệu đã làm cho chất lượng từ khóa của họ. Hãy xem một trong những bức ảnh của họ:

hình ảnh08
Cho dù đó là video clip hoặc hình ảnh mà bạn muốn chia sẻ trên Instagram, hãy đảm bảo rằng bạn luôn đặt chất lượng đầu tiên.

7. Lạm dụng thẻ hash
Tin tưởng tôi, bạn có thể lạm dụng thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram, giống như cách thương hiệu và nhà tiếp thị lạm dụng thẻ bắt đầu bằng # trên Twitter và Facebook.

Tạo và quảng bá thẻ bắt đầu bằng # là một phần của chiến lược hướng mục tiêu mà chúng tôi đã đề cập, bởi vì nó có thể giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu. Tuy nhiên, hãy đảm bảo tuân thủ một số quy tắc đơn giản khi tạo hoặc sử dụng thẻ bắt đầu bằng #.

hình ảnh19
Sự thật là, hầu hết các nhãn hiệu đều bị nhầm lẫn, khi nói đến số lượng tối đa của hashtags cần có một bài đăng.

Trong Hướng dẫn Tối ưu Để Hashtags, bạn sẽ khám phá ra rằng các bài đăng có 11 hoặc nhiều thẻ nhận được tương tác gần 80%, so với các bài đăng chỉ chứa 2 thẻ bắt đầu bằng # (tương tác 41%).

Lưu ý: Instagram cho phép lên đến 30 thẻ bắt đầu mỗi lần đăng.

hình13
Có nhiều nghiên cứu nghiên cứu hỗ trợ dữ liệu này.

Đối với một, AgoraPulse đã tiến hành nghiên cứu và tìm thấy mối tương quan giữa thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu và sự tham gia dưới dạng nhận xét và thích.

hình12
Mặc dù Instagram cho phép lên đến 30 thẻ bắt đầu bằng mỗi bài đăng, tôi không khuyên bạn nên sử dụng nhiều thẻ cho mỗi hình ảnh hoặc video. Nó có thể làm quá tải các yếu tố thực hiện chiến lược tiếp thị của bạn.

Bạn muốn có liên quan và thu hút đúng người dùng. Bạn không bị ám ảnh bởi các chỉ số ma cà rồng sẽ không ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Có thể bạn sẽ đánh mất uy tín nếu tất cả các bài viết của bạn được gói đầy đủ các thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu.

Điều thật quan trọng là sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để biết ý nghĩa của chúng và không để thao túng người dùng hoặc thuật toán Instagram.

hình ảnh06
Instagram là nền tảng được xây dựng trên tính xác thực và chất lượng, vì vậy không cho phép thẻ bắt đầu bằng mật khẩu để che khuất tầm nhìn của bạn về việc giúp những người theo đường trung thành của bạn đạt được mục tiêu của họ.


GoPro là một thương hiệu hiểu cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # không chỉ cho lợi ích của họ, mà còn giúp người dùng của họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
Được sử dụng bởi các vận động viên, nhiếp ảnh gia, và các nhà hoạch định sự kiện, GoPro đã thu hút được nhiều người theo trên Instagram với tốc độ 221k mỗi tháng.

Với 8,9 triệu người theo trên Instagram, và vẫn còn tính, GoPro sử dụng nhiều thẻ bắt đầu bằng thẻ nhớ, tất cả đều có liên quan đến ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét