Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

7 Sai lầm trong Marketing của Instagram Tránh Tất cả Chi phí - phần 2

3. Làm riêng tài khoản Instagram của bạn
Bạn sẽ mất rất nhiều người theo dõi, nếu bạn thực hiện tài khoản Instagram của bạn riêng.

hình ảnh05
Bạn có thể chọn để làm cho hồ sơ cá nhân của bạn riêng tư. Nhưng, nếu đó là tiểu sử doanh nghiệp của bạn, nó cần phải được truy cập công khai. Rốt cuộc, bạn muốn nhiều người theo dõi hơn nữa theo dõi, thích, chia sẻ và nhận ra thương hiệu của bạn thông qua tiếp thị truyền thông xã hội.

Thực tế khắc nghiệt là khi những người dùng tiềm năng của Instagram thấy một biểu tượng riêng tư, họ có thể sẽ rõ ràng hơn.

hình ảnh15
Và tại sao không? Về cơ bản, bạn nói với họ rằng bạn không muốn họ như một người theo dõi Instagram, bằng cách đặt tiểu sử của bạn ở chế độ riêng tư.

Hồ sơ cá nhân có nghĩa là khi người dùng theo dõi bạn, họ sẽ phải đợi cho đến khi bạn tìm thấy thời gian để đăng nhập và chấp thuận yêu cầu của họ.

Ngoài ra, họ không thể xem ảnh mới và các loại nội dung khác từ hồ sơ của bạn, cho đến khi chúng được chấp thuận.

Nếu bạn muốn kiểm tra lại xem hồ sơ doanh nghiệp của bạn không được đặt ở chế độ riêng tư, hãy chuyển đến tiểu sử của bạn và bên dưới ảnh tiểu sử, nhấp vào "Chỉnh sửa Tiểu sử của bạn".

image02
Sau đó, cuộn xuống và bỏ chọn "Ảnh riêng tư".

4. Liên tục đăng các bức ảnh trùng lặp

Tin tưởng tôi, người dùng Instagram trung thành sẽ nhanh chóng huỷ theo dõi bạn, nếu bạn liên tục đăng các bức ảnh và video trùng lặp.
Chắc chắn, một lần trong một thời gian, có thể có một lý do chính đáng để repost một bức ảnh hoặc video mà bạn đã chia sẻ với người theo của bạn trước đây, nhưng không làm cho thói quen này.

Nghiên cứu mới cho thấy người dùng Instagram thích mua sắm. Đáng buồn thay, bạn sẽ không khuyến khích nhiều người trong số họ mua sản phẩm của bạn, nếu nội dung của bạn không độc đáo hoặc hấp dẫn.

hình ảnh03
Không ai thích trùng lặp nội dung trực tuyến - không phải người dùng và chắc chắn không phải Google.

Instagram không khác nhau. Mỗi người theo dõi Instagram muốn thấy cái gì đó mới.

Đừng lười biếng. Thay vì chia sẻ lại ảnh bạn chụp trong khi cắm trại, hãy chụp một bức ảnh khác trong khi bạn đang làm việc.

Miễn là nó có liên quan đến mục tiêu của bạn, bạn sẽ được sử dụng tốt.

Khi Instagrammers theo dõi bạn, họ muốn được giải trí. Và, họ muốn hưởng lợi từ nội dung của bạn. Bạn đã biết rằng chia sẻ lại cùng một nội dung sẽ không mang lại kết quả hoặc lợi ích mới. Vì vậy, rãnh nó.

Tất nhiên, bạn có thể đăng selfies và sử dụng chúng để thu hút khán giả của bạn. Kim Kardashian làm điều này thường xuyên.

hình ảnh10
Nhưng, khi nó được ra khỏi tầm tay - khi bạn bắt đầu gửi bài cùng một lần nữa - những người theo dõi bạn sẽ cảm thấy buồn chán và có thể để lại.

Bạn cần phải cân bằng. Thí nghiệm với việc đăng các loại nội dung khác nhau (hình ảnh, ảnh, mem, trích dẫn, v.v ...) và xem cái nào phù hợp với đối tượng của bạn nhiều hơn.

Ngoài ra, thử nghiệm với màu sắc, phông chữ, định vị và xây dựng thương hiệu.

5. Không phản hồi kịp thời ý kiến ​​của người dùng
Nhận xét là số liệu tương tác người dùng mà Google tìm kiếm. Đó là bởi vì sự tham gia của người sử dụng dẫn đến việc duy trì, dẫn đến tăng trưởng.

hình ảnh20
Không, các nhận xét trên phương tiện truyền thông xã hội không phải là yếu tố xếp hạng, nhưng một bài đăng tạo ra rất nhiều nhận xét (50 hoặc nhiều hơn) tín hiệu cho Google rằng người dùng thích nó.

Và, Google rất say mê nội dung mà người dùng thích, đọc, chia sẻ và bình luận. Rốt cuộc, không ai lãng phí thời gian vào nội dung chung chung mà không cung cấp một số loại trợ giúp.

Tôi trả lời mọi nhận xét trên blog của mình. Và, tôi sẽ tiếp tục làm điều đó.

hình ảnh18
Khi người dùng để lại nhận xét về nội dung của bạn Instagram, bạn có trách nhiệm trả lời nhanh chóng.

Vì Instagram rất tốt cho việc tạo ra nhận thức về thương hiệu và xây dựng lòng tin với khán giả mục tiêu của bạn, phản hồi ý kiến ​​của họ - trả lời các câu hỏi, soạn thảo nội dung của bạn hoặc nhắc nhở về sự kiện sắp tới của bạn - có thể giúp đạt được mục tiêu này.

hình ảnh01
Hãy nhớ rằng nếu bạn không trả lời nhận xét, cuối cùng nó sẽ được hiểu là một dấu hiệu cho thấy bạn thực sự không quan tâm đến những người theo dõi và người hâm mộ của bạn. Họ sẽ lấy tài khoản Instagram của họ - và tất cả các phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội của nước ép - nơi khác mà họ có được một số tình yêu trở lại.


Do đó, làm cho nó một điểm để luôn luôn trả lời ý kiến. Tôi biết bạn bận rộn (tất cả các nhà tiếp thị kỹ thuật số là) nhưng đừng để lý do mờ nhạt này ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với những người theo dõi Instagram của bạn - đặc biệt là những người luôn bình luận về nội dung của bạn.
Để đảm bảo rằng những người theo dõi của bạn nhận được trả lời của bạn, chỉ cần "@" gắn thẻ xử lý Instagram của họ trong tất cả các thư trả lời.

Một khi bạn làm điều đó, họ sẽ nhận được một thông báo. Điều này sẽ đưa họ trở lại hồ sơ của bạn và củng cố thêm mối quan hệ mạng xã hội của bạn với họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét