Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

7 Sai lầm trong Marketing của Instagram Tránh Tất cả Chi phí

Ai có thể tin rằng một ứng dụng do Facebook sở hữu có thể trở thành nhà của hơn 300 triệu người dùng đang hoạt động?

Từ năm 2010, khi Instagram xuất hiện trên mạng xã hội, các thương hiệu hàng đầu, những người có ảnh hưởng đến truyền thông xã hội, những người nổi tiếng và những doanh nhân thông minh đã lợi dụng Instagram để thu hút khán giả mục tiêu.

Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội đã được điều chỉnh gần như ngay lập tức.

Con người thích hình ảnh. Và, đó là một trong những lý do cốt lõi khiến Instagram nổi tiếng đến mức cực kỳ phổ biến.

Chia sẻ hình ảnh đã vượt ra ngoài việc chia sẻ bản thân với bạn bè. Bây giờ, bạn có thể lập kế hoạch các chiến dịch để thúc đẩy nhiều khách truy cập trang web, khách hàng tiềm năng và doanh thu hơn đến doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: doanh thu của Jeremy Page đã tăng gần gấp đôi từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2012 - từ 1150 đô la đến 2100 đô la, hoặc tăng 46% - tất cả bằng cách tận dụng tài khoản Instagram của mình và các nguyên tắc thu hút sự tiếp thị và cam kết để tiếp cận đúng người với những đề xuất của mình.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy Instagram có sự tham gia nhiều hơn các mạng truyền thông xã hội khác. Cụ thể, Instagram hiện đang xem sự tham gia hơn 15 lần so với Facebook và hơn 20x so với Twitter. Do đó một bài đăng Instagram là một mạng xã hội khả thi cho chiến lược tiếp thị của bạn.

hình ảnh09
Tôi có thể tiếp tục, hát những lời ngợi khen của Instagram và biện hộ tại sao bạn nên nắm lấy ứng dụng chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội này.

Tuy nhiên, có một số lỗi tân binh mà mọi người đang thực hiện. Có những mẹo tiếp thị của Instagram có thể giúp bạn tránh rơi vào bẫy tương tự.

Tránh những sai lầm tiếp thị trong 7 lỗi Instagram nếu bạn muốn thành công với chiến dịch Instagram của bạn.

Hãy cùng khám phá 13 sai lầm tiếp thị của Instagram bạn cần tránh bằng mọi giá:

1. Thiếu chiến lược định hướng mục tiêu
Mục tiêu: Đó là một trong những từ kinh doanh phổ biến thường bị bỏ quên. Tuy nhiên, các mục tiêu tạo thành nền tảng cho các kế hoạch và chiến lược của bạn.

hình ảnh22
Giả sử bạn tham dự một hội nghị hoặc hội thảo trên web và một trong những người thuyết trình khuyên bạn nên đặt mục tiêu đầu tiên, trong khi người khác nói bạn nên kiếm tiền từ danh sách email của mình - bạn sẽ theo dõi hai lời khuyên này?

Aha!

Tôi chắc rằng bạn đã đọc đủ về "cài đặt mục tiêu". Bạn muốn kiếm tiền từ danh sách email của mình và kiếm tiền, đúng không?

Tuy nhiên, khi nói đến Instagram tiếp thị, không có một chiến lược hướng mục tiêu sẽ dẫn đến những cơ hội lãng phí và nỗ lực. Bạn thậm chí có thể từ bỏ, hoặc kết luận rằng Instagram hoặc phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị chỉ không hoạt động.

hình ảnh21
Tuy nhiên, phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị không làm việc. Vâng, hầu hết các nhãn hiệu sử dụng Instagram để cải thiện thương hiệu của họ, nhưng nó vượt xa điều đó. Đây là một nền tảng phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ.

Ví dụ: bất cứ khi nào Warby Parker đăng các bức ảnh sáng tạo về kính mắt của họ trên Instagram, họ tạo ra hơn 2.000 lượt thích mỗi lần đăng và tham gia, thường dẫn đến doanh số bán hàng cũng như một hoặc hai người theo dõi Instagram trung thành.

hình ảnh00
Không mắc lỗi về nó: Thành công của bạn tại Instagram tiếp thị bắt đầu với một chiến lược hướng mục tiêu.

Chắc chắn, bạn có thể kể câu chuyện của mình thông qua các video clip và hình ảnh, nhưng đừng làm nó một cách mù quáng. Biết những gì bạn muốn và phát triển một chiến lược xung quanh mục tiêu của bạn.

Ví dụ: nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập đến trang đích của mình, thì chú thích ảnh của bạn phải thuyết phục và bao gồm lời gọi hành động trong bản sao của bạn.

hình ảnh16
Mặt khác, nếu nhận thức về thương hiệu là trọng tâm chính của bạn (điều đó có nghĩa là bạn đang quan tâm nhiều hơn đến tương lai của doanh nghiệp), bạn nên chú ý hơn đến ảnh của bạn - bạn không bao giờ phải hy sinh chất lượng cho bất cứ thứ gì.

Và, vì chúng ta đang nói về việc phát triển một chiến lược hướng mục tiêu, một trong những thương hiệu mà bạn có thể học được từ Quest Nutrition.

Theo TOTEMS Analytics, Quest Nutrition đã tăng lượng người đi theo khoảng 15.000 mỗi tháng.



Họ kết nối hiệu quả với khán giả của họ bằng cách tạo ra nội dung thị giác giúp những người theo dõi họ kiểm soát chế độ ăn uống và kế hoạch tập luyện của họ.

Dưới đây là một trong những đoạn video dài 15 giây của Quest Nutrition, gắn chặt với thông điệp và chiến lược tiếp thị theo mục tiêu của họ.

hình ảnh07
2. Không có liên kết trong sinh học để thúc đẩy số nhấp chuột và lưu lượng truy cập
Giao thông là huyết mạch của trang web của bạn. Thủ thuật tiếp thị Instagram rất đơn giản bao gồm liên kết đến doanh nghiệp thực tế của bạn.

Một trang web không tạo ra lưu lượng truy cập sẽ đổ xô ra, sớm hay muộn. Chỉ là vấn đề thời gian.

Instagram tạo ra 1,2 tỷ lượt thích mỗi ngày và 1.000 ý kiến ​​mỗi giây từ những người thực sự - những người bạn muốn ghé thăm trang web hoặc trang đích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét