Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

WMU hợp tác với Google để cấp cho sinh viên MBA kinh nghiệm Digital Marketing

Thách thức tiếp thị trực tuyến của google GRAND RAPIDS, Mich. Roxanne Buhl, giáo sư của Đại học Western Michigan tại khu vực Grand Rapids đã hợp tác với Google Inc. để giới thiệu 21 sinh viên MBA với thế giới quảng cáo trực tuyến thông qua Thách thức Tiếp thị trực tuyến của Google (GOMC). Thách thức là một cuộc cạnh tranh trực tiếp cung cấp cho những người tham gia kinh nghiệm quảng cáo trực tuyến và tiếp thị trực tiếp.

Trong khi làm việc với khách hàng dựa trên Tây Michigan để tạo ra các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả, năm nhóm sinh viên được cấp mỗi ngân sách 250 đô la để mua quảng cáo Google AdWords. Các doanh nghiệp khởi nghiệp và các tổ chức phi lợi nhuận hợp tác với lớp bao gồm: CultureSwell LLC, Tổ chức Tổng thống Gerald R. Ford, Goodwill of Grand Rapids, Liên hoan phim Grand Rapids và Muskegon Crossfit.

"GOMC cung cấp cơ hội để đưa lý thuyết tiếp thị vào cuộc sống bằng cách thu hút sinh viên và cho phép họ đạt được các kỹ năng có liên quan và có giá trị thông qua thực tiễn kinh nghiệm thực tế", Buhl, người cũng là giám đốc khu vực cho các địa điểm của Grand Rapids, WMU. "Sinh viên của chúng tôi có một niềm đam mê thực sự để giúp doanh nghiệp của họ và tổ chức phi lợi nhuận xây dựng nhận thức và tìm kiếm khách hàng mới bằng cách tăng sự hiện diện trực tuyến của họ trong thế giới số nhanh".

Sinh viên hiện đang chạy chiến dịch 21 ngày của họ và đang đánh giá kết quả. Sau khi đánh giá, các nhóm sinh viên sẽ cung cấp cho khách hàng của họ các khuyến nghị để tiếp tục phát triển tiếp thị trực tuyến của họ.

Sau ba tuần cố gắng để mưu lược các chiến lược của họ, các sinh viên sẽ hầm chiến dịch của họ chống lại hàng ngàn sinh viên trên toàn thế giới. Bảng điều khiển học độc lập, cùng với các chuyên gia của AdWords tại Google, sẽ xem xét các chiến dịch và chọn đội chiến thắng dựa trên sự thành công của các chiến dịch của họ và chất lượng của các báo cáo cạnh tranh của họ.

Thông qua sự tham gia của họ vào dự án, học sinh có cơ hội trở thành AdWords Certified như là một cách để thể hiện kiến ​​thức tiếp thị kỹ thuật số của họ cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. Những người tham gia cũng được tham gia để giành giải thưởng như chuyến đi đến Googleplex, đóng góp cho đối tác phi lợi nhuận của họ, thiết bị kỹ thuật số và hàng hóa của Google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét